Chính sách bảo hành

A.HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng: Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của MINH CHÂU COMPUTER ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành chính hãng

2. Bảo hành tại MINH CHÂU COMPUTER: Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Công ty.

3. Bảo hành tại nơi sử dụng: Chi tiết tham khảo tại mục (C) bảo hành tại nơi sử dụng.

B. ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

      Tất cả các sản phẩm do MINH CHÂU COMPUTER bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, Serial hệ thống ERP …).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

8. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

9. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của MINH CHÂU COMPUTER.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành

1.1. Đối với các sản phẩm bảo hành tại MINH CHÂU COMPUTER

a. Thời gian trả bảo hành: từ 8h15 đến 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ).

1.2. Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

      Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại MINH CHÂU COMPUTER thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. MINH CHÂU COMPUTER đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

2. Chính sách bảo hành

2.1 Quy định bảo hành - đổi trả

  CHÍNH SÁCH

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

ĐỔI MỚI 100%

 

03 ngày đầu tiên

Đổi trả miễn phí TẠI ĐIỂM BÁN.
(Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để hoàn thiện thủ tục theo quy định).

Sau ngày 03 đến ngày 15, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi

+ Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Trung tâm bảo hành của Công ty xác nhận.
+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 15 ngày sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành chung của Công ty. 
+ Hoạc tùy theo những sản phẩm có chương trình hỗ trợ chính sách bảo hành đặc biệt đổi mới trong 30 ngày như: PC AiO MCC Home Office Computer.  
+ Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, Máy in, các thiết bị tiêu hao, thiết bị văn phòng (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).

BẢO HÀNH

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành

MCC cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước). Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

MIỄN CƯỚC

Trong 12 tháng đầu

MCC Áp dụng miễn cước 2 chiều với sản phẩm PC AiO MCC Home Office Computer do lỗi phần cứng của nhà sản xuất.

Không áp dụng với lỗi Hệ điều hành, phần mềm ứng dụng, máy bị rơi ỡ thiên tai hỏa hoạn, côn trùng xâm nhập...

SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Tra cứu bảo hành Onine theo Serial: TẠI ĐÂY

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất (Có biên bản kèm theo).

=> Không áp dụng đổi trả, Công ty sẽ hỗ trợ dịch vụ, nếu có phát sinh khách hàng chịu chi phí sửa chữa (Có thể mất quyền bảo hành).

 

      2.2. Bảo hành lâu hơn thời gian 7 ngày:

      a. Cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách, thời gian cộng thêm tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

      b. Quý khách có thể được mượn thiết bị tương đương trong thời gian chờ bảo hành muộn (nếu có có sẵn hàng cho mượn)

      c. Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 60 ngày) quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

      c.1. Đổi sang thiết bị khác gần giống sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)

      c.2. Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)

      c.3. Trường hợp sản phẩm được kích hoạt bảo hành online thì MINH CHÂU COMPUTER sẽ chịu trách nhiệm bảo hành thời gian còn lại đủ, đúng cam kết.

      c.4. Khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng khi đến gửi bảo hành tại Trung tâm bảo hành được lựa chọn 1 trong 2 hình thức nhận hàng:

C. DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

1. Điều kiện được bảo hành tại nơi sử dụng

     Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

1.1. Khách hàng có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của MINH CHÂU COMPUTER hoặc khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

1.2. Hoặc trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và MINH CHÂU COMPUTER có điều khoản quy định về việc bảo hành tại nơi sử dụng.

1.3. Dịch vụ bảo hành tận nơi sử dụng chỉ áp dụng tại Nội Thành Hà Nội, Nếu ở xa quý khách hàng gửi đến MINH CHÂU COMPUTER để chúng tôi bảo hành.
1.4. Chính sách bảo hành tại nơi sử dụng của một số hãng (VD: Dell, Asus, HP, Lenovo, AiO MCC...) chỉ được áp dụng tại trung tâm bảo hành chính hãng của hãng đó. MINH CHÂU COMPUTER thực hiện tiếp nhận bảo hành tại công ty theo cam kết..

2. Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng:
        Chậm nhất là 120 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của MINH CHÂU COMPUTER là 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).

PHÒNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC SAU BÁN HÀNG

Địa chỉ: Số 7/ 212, Đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
                    + Bảo hành: Mr: Luân: 0925.708.666
                    + Kỹ thuật:   Mr Cường: 093.611.8020   
                       Email: baohanh@maytinhbanbuon.com.vn

Cảm ơn Qúy khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thời gian làm việc liên tục từ 8h đến đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.
Mọi đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành của Công ty xin liên hệ:

Hotline giải quyết thắc mắc: 070.633.9999 

Copyright ©2020 minhchaucomputer.vn. Xem phiên bản Mobile