1. ĐỊNH NGHĨA NHẬP LẠI:
Nhập lại là việc MINH CHÂU COMPUTER nhận lại hàng hóa đã bán lẻ cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.
2. THỜI GIAN ÁP DỤNG:
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền theo khung thời gian như sau:
CHÍNH SÁCH
Thời gian trả sản phẩm
Phí đổi hàng / trả hàng
ĐỔI MỚI 100%
03 ngày đầu tiên
+ Đổi trả miễn phí TẠI ĐIỂM BÁN. Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để hoàn thiện thủ tục theo quy định (3) Điều kiện đổi trả.
Sau ngày 03 đến ngày 15, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi
+ Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Trung tâm bảo hành của Công ty xác nhận.+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 15 ngày sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành chung của Công ty. + Hoạc tùy theo những sản phẩm có chương trình hỗ trợ chính sách bảo hành đặc biệt đổi mới trong 30 ngày. + Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, Máy in, các thiết bị tiêu hao, thiết bị máy văn phòng (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).
BẢO HÀNH
Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành
MINH CHÂU COMPUTER cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước). Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
SỬ DỤNG DỊCH VỤ
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất (Có biên bản kèm theo).
=> Không áp dụng đổi trả, Công ty sẽ hỗ trợ dịch vụ, nếu có phát sinh khách hàng chịu chi phí sửa chữa (Có thể mất quyền bảo hành).
3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:
*** TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN:
4. GIÁ NHẬP LẠI HOẶC ĐỔI TRẢ:
5. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
PHÒNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC SAU BÁN HÀNG
Địa chỉ: Số 1/ 172, Đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội Bộ phận Bảo hành: Mr: Huy: 0966.747.094 Bộ phận Kỹ thuật: Mr Cường: 093.611.8020Tel: 024.7777.1080 (Máy lẻ 108) - Hotline: 070.633.9999Email: baohanh@maytinhbanbuon.com.vn
Cảm ơn Qúy khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Thời gian làm việc liên tục từ 8h đến đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7. Mọi đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành của Công ty xin liên hệ:
Hotline: 070.633.9999 Email: hung@maytinhbanbuon.com.vn