Chính sách đổi trả hàng

 1. ĐỊNH NGHĨA NHẬP LẠI:

      Nhập lại là việc MINH CHÂU COMPUTER nhận lại hàng hóa đã bán lẻ cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

 2. THỜI GIAN ÁP DỤNG:

      Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền theo khung thời gian như sau:

 CHÍNH SÁCH

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

ĐỔI MỚI 100%

 

03 ngày đầu tiên

+ Đổi trả miễn phí TẠI ĐIỂM BÁN.
Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để hoàn thiện thủ tục theo quy định (3) Điều kiện đổi trả.

Sau ngày 03 đến ngày 15, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi

+ Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Trung tâm bảo hành của Công ty xác nhận.
+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 15 ngày sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành chung của Công ty. 

+ Hoạc tùy theo những sản phẩm có chương trình hỗ trợ chính sách bảo hành đặc biệt đổi mới trong 30 ngày.  
+ Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, Máy in, các thiết bị tiêu hao, thiết bị máy văn phòng (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).

BẢO HÀNH

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành

MINH CHÂU COMPUTER cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước). Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Trung tâm bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất (Có biên bản kèm theo).

=> Không áp dụng đổi trả, Công ty sẽ hỗ trợ dịch vụ, nếu có phát sinh khách hàng chịu chi phí sửa chữa (Có thể mất quyền bảo hành).


3.  ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có) .
  • Còn đầy đủ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt, vỏ bao …. đi kèm sản phẩm.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  • Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Minh Châu hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Trường hợp sản phẩm đã được Minh Châu viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên: Minh Châu có quyền từ chối nhận đổi trả hàng.

    *** TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN:

  1. Quá thời gian đổi trả theo quy định
  2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu Điều kiện đổi trả (3)
  4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  5. Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao. 

4. GIÁ NHẬP LẠI HOẶC ĐỔI TRẢ:

  1. Hàng mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo báo giá linh kiện của Công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.
  2. Giá hàng hóa nhập đổi cũng được tính theo nguyên tắc nêu trên.
  3. Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.
  4. Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Giám đốc Trung tâm bảo hành không quyết định được sẽ do Tổng Giám đốc quyết định.

5. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  1. Khách hàng liên hệ trực tiếp với bộ phận bảo hành 
  2. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng hàng hóa đủ điều kiện đổi trả như tại mục 3 chính sách này, việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Minh Châu.
  3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện ngay lập tức. Sau khi Minh Châu nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.


PHÒNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC SAU BÁN HÀNG

Địa chỉ: Số 1/ 172, Đường Phú Diễn, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
                    Bộ phận Bảo hành: Mr: Huy: 0966.747.094
                    Bộ phận Kỹ thuật:   Mr Cường: 093.611.8020
Tel: 024.7777.1080 (Máy lẻ 108) - Hotline: 070.633.9999
Email: baohanh@maytinhbanbuon.com.vn

Cảm ơn Qúy khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thời gian làm việc liên tục từ 8h đến đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.
Mọi đóng góp ý kiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành của Công ty xin liên hệ:

Hotline: 070.633.9999 
Email: hung@maytinhbanbuon.com.vn

cart cart cart
PC, Workstation PC, Workstation Linh kiện máy tính Linh kiện máy tính Gaming - Gear Gaming - Gear Laptop - Tablet Laptop - Tablet Máy văn phòng Máy văn phòng Thiết bị mạng Thiết bị mạng Âm thanh - Kts Âm thanh - Kts Camera giám sát Camera giám sát Lưu trữ - phần mềm Lưu trữ - phần mềm Phụ kiện Phụ kiện